วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สาระที่1

1. ความหมายของระบบสื่อสารข้อมูล
2. องค์ประกอบของระบบสื่อสารข้อมูล
      ศึกษาลายละเอียดและข้อมูล
      
**นักเรียนดูและวิเคราะห์วีดีโอและสรุปสาระที่ได้จากวีดีโอนี้ หรือ Click
โดยการแสดงความคิดเห็นที่เป็นเหตุและผล


**งานชิ้นที่1  นักเรียนใช้โปรแกรม Microsoft word ในการออกแบบให้สวยงาม

หมายเหตุ:นักเรียนบันทึกชิ้นงานเป็นไฟล์ PDF

134 ความคิดเห็น:

  1. ทั้งหมดนี้เป็นภาพในอนาคต อาจจะเกิดขึ้นหรือไม่ก็ได้ อนาคตมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา อาจจะเกิดอะไรที่มากกว่าที่เห็นอยู่ก็เป็นได้ ตัวอย่างเช่นสมาร์ทโฟน ตอนแรกก็ไม่มี แล้วใครจะรู้ว่ามันสามารถเปลี่ยนโลกได้ขนาดนี้ เราไม่ต้องไปตกใจกับเรื่องพวกนี้เพราะถึงยังไง คำว่า "ปรับตัว" ก็ใช้ได้เสมอ

    ตอบลบ
  2. เทคโนโลยีที่ทันสมัยก็ทำใช้เราใช้ชีวิตได้สะดวกสะบายมากขึ้น ทำให้เราวางแผนชีวิตได้ แต่สิ่งที่มันมากเกินไปอาจจะส่งผลเสีย เราควรใช้มันแต่พอดี แต่ก็ไม่ควรอยู่กับสิ่งเดิมๆ ควรที่จะเรียนรู้ที่จะใช้เทคโนโลยีให้พอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป

    ตอบลบ
  3. จากที่ดูมาเป็นการใช้เทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตมีความสะดวกสะบายมากขึ้นเราสามารถจัดการกับชีวิตประจำวันหรือการทำงานให้ดูง่ายมากขึ้นและทำให้งานนั้นมีประสิทธิภาพเเละรวดเร็ว เเต่มันอาจมีผลเสียตามมา

    ตอบลบ
  4. จากที่ได้ดูคลิปวีดีโอนี้ เป็นอะไรที่ทันสมัยมาก มันทำให้สะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน สะดวกในการทำธุระอะไรก็แล้วแต่ ทำให้โลกดูน่าอยู่ น่าตื่นเต้น แน่นอนว่าทุกๆสิ่งย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามเวลาและสิ่งแวดล้อม แต่สิ่งที่เราจะขาดไม่ได้คือ สติ เราต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติและควรรู้จักใช้จ่ายทุกอย่างให้พอดี

    ตอบลบ
  5. จากที่ได้ดูคลิปวิดิโอมาแสดงให้เห็นว่า ยิ่งเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็ยิ่งทันสมัยมากขึ้น สร้างความสะดวกสบายให้เราในเกือบทุกด้าน ช่วยทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดูง่ายขึ้นเพียงแค่กระดิกปลายนิ้ว ขนาดสมาทโฟนในปัจจุบันก็ยังพัฒนามาไกลขนาดนี้ ฉันคิดว่ามันยังสามารถไปได้ไกลกว่านี้อีก แต่เราก็ควรใช้มันในทางที่ถูกต้อง เหมาะสมกับงานและกาลเทศะด้วย

    ตอบลบ
  6. ดูน่าสนุกดีค่ะ มันดูเเบบคงมีอะไรเยอะมากที่ง่ายดายไปหมดเเต่คนคงได้ออกกำลังกายน้อยมากเลยทีเดียวเเต่ก็ชอบนะค่ะสำหรับสิ่งของใหม่ๆเเบบนี้

    ตอบลบ
  7. สิ่งที่ได้เรียนรู้จากคลิปวีดีโอเรื่องนี้ได้แสดงให้เห็นว่า ในโลกของเรามีเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอยู่ตลอดเวลามี การผลิตล้ำสมัย ฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลาย ไม่ยึดติดกับรูปร่างลักษณะแบบเดิมๆ เทคโนโลยีอาจทำให้เรารู้สึกสบายมากขึ้นอาจจะมีทั้งข้อดีและข้อเสีย

    ตอบลบ
  8. จากคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีนั้นมีการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ คิดสร้างสิ่งใหม่ๆมาเสมอคิดมาให้ทันสมัย สะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น

    ตอบลบ
  9. เป็นการพัฒนาเทคโนโลยีจากสิ่งที่มีอยู่ซึ่งมีความเป็นไปได้มากในการพัฒนาไปเป็นเช่นนั้นสังเกตจากรถกับโทรศัพท์จากคลิป ถึงแม้จะมีผลดีคือการสะดวกสบายไม่ว่าจะทำอะไรแต่มันก็มีผลเสียกับเราเช่นกัน

    ตอบลบ
  10. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  11. จาการดูวิดีโอครั้งนี้ ทำให้เห็นการใช้เทคโนโลยี เช่น มือถือ แผนที่ มีความแตกต่างกัน ทำให้เกิดความสะดวกสบายมากขึ้น เป็นอะไรที่ทันสมัย สมารถใช้กับชีวิตประจำวันขึ้นได้ อาจจะมีข้อดีหรือข้อเสีย บางครั้งได้

    ตอบลบ
  12. เทคโนโลยีที่ก้าวไกลแบบกระโดด ทำให้คนเราในปัจจุบันสะดวกสบายมากขึ้น ทำให้เทคโนโลยีเข้ามาในชีวิตประจำวัน แต่ถึงอย่างไร เทคโลยีพวกนี้ก็จะสนับสนุนกับคนที่พอมีฐานะอยู่บ้าง อาจทำให้เกิดการแบ่งชนชั้นกันได้ แต่ถึงอย่างไร การใช้เทคโลยีอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในทางที่ดี มันก็จะให้ประโยชน์เราเช่นกัน

    ตอบลบ
  13. จากการดูวิดิโอครั้งนี้ ทำให้รู้โลกแห่งอนาคตจะมีเทคโนโลยีใหม่ๆได้ผลิตขึ้น และ สะดวกสบายกว่าในโลกปัจจุบัน และ อาจจะมีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่นำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้แถมสะดวกสบายมากๆ

    ตอบลบ
  14. เป็นเทคโนโลยีที่มีความสะดวกสบายต่อการดำรงชีวิต
    เพราะในชีวิตเรา ไม่ว่าจะปัจจุบันหรืออนาคต ก็จะต้องมีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นประจำ
    อาจเป็นคนคนเราสมัยนี้ชอบวามสะดวกสบายมากกว่าจะต้องลงมือปฏิบัติ

    ตอบลบ
  15. ในอนาคตเทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างมาก ถ้าเรานำมาใช้ในทางที่ถูก ที่เหมาะสมก็จะได้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอย่างมาก แต่ในทางกลับกันถ้าเรานำมาใช้ในทางที่ผิด ไม่เหมาะสมก็อาจจะทำให้เกิดผลเสียต่อเราได้เช่นกัน

    ตอบลบ
  16. เทคโนโลยี สมัยนี้ดีมากเลยคับ ทำให้อำนวยความสะดวกสบายมากขึ้นเพราะว่าเราจะได้รับความรู้ได้ง่ายมากขึ้น จะได้ไม่เบื่อเรียนจะได้สนุกยิ่้งขึ้นคับ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  17. คลิปวิดีโอชุดนี้ ทำห้ได้ทราบว่าอีกไม่นานอนาคตจะก้าวไกลแค่ไหนเตุก็มาจากความต้องการของมนุษย์และเทคโนโลยีใหม่ๆที่นำมาใช้ พัฒนายิ่งขึ้น ผลคือประเทศเจริญก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีและไม่ล้าหลังค่ะ ทำให้ดูทุกๆอย่างในการดำเนินชีวิตสะดวกสบายน่ายิ่งขึ้นค่ะ

    ตอบลบ
  18. เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่อำนวยความสะดวกอย่างมาก ทันสมัยและรูปร่างสวยงาม รวมถึงความก้าวกน้าของเทคโนโลยีสมัยใหม่ เป็นการโฆษณาสินค้าได้อย่างน่าสนใจ

    ตอบลบ
  19. เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของคนกับเทคโนโลยีในอนาคตข้างหน้าที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตามเทคโนโลยีก็จะเข้ามามีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวัน เช่น การติดต่อสื่อสาร การเดินทาง การทำงาน ฯลฯ

    ตอบลบ
  20. ได้เห็นถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีช่วยสร้างความสะดวกสบายและรับรู้ข่าวได้รวดเร็วแม้กระทั้งปัจจุบันยังมีความสะดวกสบายเลย แต่การใช้นั้นต้องอยู่ในกาลละเทศะเพื่อที่จะไม่มีผลกระทบต่อคนรอบข้างและผลการเรียนค่ะ เพราะฉะนั้นเราต้องเลือกใช้ให้เป็น

    ตอบลบ
  21. วีดีโอนี้แสดงให้เห็นถึงความทันสมัยที่ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น และยังมีทั้งผลดีและผลเสียอีกด้วย ต้องขึ้นอยู๋กับผู้ใช้ว่าจะนำเทคโนโลยีที่ดีไปใช้แบบใหน

    ตอบลบ
  22. จะเห็นได้ว่าในอนาคตเทคโนโลยีนั้นจะกลายเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับมนุษย์ ไม่ว่าที่ไหนเมื่อไหร่เทคโนโลยีจะตามติดเราไปทุกที่ ทำให้เราได้รับรู้ข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว ไม่พลาดนัดจากนัดสำคัญ

    ตอบลบ
  23. วีดิโอนี้เป็นวีดิโอที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัวหนึ่งผ่านระบบการใช้เทคโนโลยีที่ก้าวไกลเเละอัศจจรย์ เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่เมื่อได้ใช้หรือได้ทำจะเกิดความสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นการใช้สื่อสารกับญาติ การใช้เทคโนโลยีผ่านการทำงานเเละอื่นๆอีกมากมาย

    ตอบลบ
  24. จากคลิปวีดีโอที่ได้ดูนั้น เห็นได้ว่า ในอนาคตเทคโนโลยีจะตามติดชีวิตของคนไปทุกที่ คอยช่วยอำนายความสะดวกสบายให้กับมนุษย์ แน่นอนนั้นเป็นอะไรที่มนุษย์ใฝ่ฝันทุกคนเพราะมันสามารถประยุกต์ใช้ได้ในหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน การทำงาน หรืออาชญากรรมก็ทำได้ ขึ้นอยู๋กับจะนำไปใช้ยังไง

    ตอบลบ
  25. สิ่งที่เราได้ดูในคลิปวิดีโอนั้น คือเทคโนโลยีสมัยใหม่ซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า ซึ่งสิ่งที่เราได้ดูนั้นมีบางสิ่งที่มันเกิดขึ้นจริงๆแล้ว และบางสิ่งยังไม่เกิดขึ้นมา และทำให้เชื่อว่า อนาคตเราจะสามารถก้าวหน้าต่อไปได้อีกเรื่อยๆ เพื่ออำนวยความสะดวกต่อชีวิตความอยู่ของมนุษย์

    ตอบลบ
  26. วิดิโอนี้แสดงให้เห็นว่า ในอนาคตอันใกล้มีการวิวัฒนาการของเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ได้พัฒนาเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งจะอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ตั้งแต่ตื่นนอนจนเข้านอน

    ตอบลบ
  27. คลิปวิดีโอนี้แสดงให้เราเห็นว่าอนาคตข้างหน้าของเราถ้ามีเทคโนโลยีดีๆแบบนี้ชีวิตคงสบายเรียบง่ายมากขึ้นทำให้การดำเนินชีิวิตของเราในปัจจุบันที่เมื่อก่อนแสนจะยากลำบากมากมายพอมีเทคโนโลยีนี้ขึ้นมาสามารถทำให้ดำเนินชีวิตปัจจุบันได้เรียบง่ายมากขึ้น และในอนาคตอาจจะมีเทคโนโลยีที่ดีมากกว่านี้หลายพันเท่า ขอบคุณคะ

    ตอบลบ
  28. แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีในยุคต่อๆไปจะเป็นแบบนี้หมดแล้ว จะเกิดการพัฒนาไปเรื่อยๆไม่จบสิ้น การพัฒนาทางเทคโนโลยีมีทั้งข้อดีและข้อเสีย หลากหลายกันไป ความสะดวกสบายของมนุษย์เราจะสบายขึ้น เมื่อมีการพัฒนาเทคโนโลยี ไม่ใช่ว่าในบ้านจะมีเทคโนโลยี สื่อ นอกบ้านก็มี มีทุกที่และทุกเวลา

    ตอบลบ
  29. อาจจะเกิดขึ้นจริงใน ปี 2020 ผมเชื่อว่าการพัฒนามันไปอย่างรวดเร็วอยู่แล้ว ความเป็นไปได้จึงมี

    ตอบลบ
  30. จากวีดิโอนี้ก็แสดงให้เห็นในหลายๆอย่างถึงเทคโนโลยีที่มีการปรับตัวไปอย่างรวดเร็วมีทั้งทางที่ดีและทางที่ไม่ดี หากเราเลือกใช้เทคโนโลยีให้เป็นและแบ่งเวลามาอยู่กับสังคมชีวิตจริงๆบ้างใช้เทคโนโลยีบ้างอย่างเหมาะสม เทคโนโลยีพวกนี้ก็จะเข้ามาตอบโจทย์ในชีวิตเราได้อย่างลงตัว

    ตอบลบ
  31. เป็นคลิปวิดิโอที่เเสดงให้เห็นถึงการพัฒนาด้านเทคโนโลยีว่ามีความก้าวหน้ามากเเค่ไหน มีเเต่สิ่งที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของมนุษย์ เเต่มันก็มีทั้งข้อดีเเละข้อเสีย

    ตอบลบ
  32. จากที่ได้ดูคลิปแล้ว การที่มนุษย์จะทำอะไรนั้นล้วนมีแต่เทคโนโลยีที่ัทันสมัย ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีสิ่งของที่ทันสมัยมากขนาดนี้ แต่ในทุกๆวันนี้เทคโนโลยีได้พัฒนาอย่างรวดเร็ว ในอนาคตเราอาจจะเห็นเทคโนโลยีที่เหมือนกับในคลิป หรืออาจจะล้ำสมัยไปกว่านี้ก็ได้

    ตอบลบ
  33. สิ่งที่ได้เรียนรู้จากคลิปวีดีโอเรื่องนี้ได้แสดงให้เห็นว่า ในอนาคต2012ข้างหน้าโลกของเรามีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆเสมอเทคโนโลยีมีใหม่และไฮเทคมากขึ้น อาจทำให้ผู้ใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นมีสิ่งแปลกใหม่เพิ่มมากขึ้นแต่ถ้าเราใช้ในที่ผิดวิธีก็อาจจะส่งผลให้มีข้อเสียตามมา

    ตอบลบ
  34. จากที่ได้ดูคลิปวิดีโอเทคโนโลยีในอนาคตนี้แล้ว ทำให้เห็นว่าเทคโนโลยีที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทำให้ชีวิตของคนเรามีความสะดวกสบายขึ้นในหลายๆด้าน แทบจะไม่ต้องลงมือทำอะไรเองเลย และก็ได้เห็นว่าเทคโนโลยียิ่งนานวันไปก็จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคนเราเพิ่มขึ้นทุกวัน

    ตอบลบ
  35. จากการที่ได้ดูทำให้หนูเห็นว่าในปัจจุบันและในอนาคตเกิดอะไรขึ้นบ้าง ไม่ว่าจะเป็นในด้านใดก็ตาม เทคโนโลยีในปัจจุบันได้แตกต่างจะในอดีตโดยสิ้นเชิง ทำให้เรารู้ข้อดีและข้อเสียของเทคโนโลยี และทำให้เราขี้เกียจได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลนั้นเอง

    ตอบลบ
  36. คลิปนี้เป็นคลิปที่ดีมากเพราะว่าแสดงให้เห็นความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในอนาคต มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะเยอะมากแต่ก็มีในแง้ดีและไม่ดีเราควรใช้อย่างถูกวิธี

    ตอบลบ
  37. จากที่ได้ดู ความคิดแรกที่แวบเข้ามาในหัวคือ มันมีความเป็นไปได้แต่น่าจะใช้เวลานานมากกว่าจะเป็นอย่างในคลิปได้จริงๆ และถ้าเป็นอย่างในคลิปได้คงจะทำให้อะไรหลายๆอย่างนั้นสะดวกขึ้น แต่ทุกอย่างก็ล้วนมีข้อเสีย ซึ่งข้อเสียที่น่าจะตามมาก็คือ มนุษย์ขี้เกียจ

    ตอบลบ
  38. เป็นสิ่งที่ทันสมัยมากเพราะมนุษย์มีอะไรที่ก้าวหน้ามากขึ้นแต่อาจจะทำให้สินเปลืองงบประมาณแต่ก็เป็นเรื่องที่ดีทุกอย่างล้วนทำให้ทุกคนสะดวกสบายแต่ก็ทำให้เกิดผลเสียหลายประการเช่น มนุษย์อาจะใช้เงินสินเปลืองในการลงทุนสร้างหรืออกแบบงานที่ทันสมัยมากขึ้น

    ตอบลบ
  39. จากคลิปเเสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีเป็นเรื่องของเราทุกคน ที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตรประจำวันเเละสามารถใช้ได้หลายอย่าง มันจะทำให้ทุกอย่างสะดวกขึ้น เเละเเสดงให้เห็นความก้าวหน้าของเทคโนโลยีจากอนาคต เเต่เราทุกคนก็ไม่ควรที่จะไปพึ่งเทคโนโลยีมากเกินไป เพราะมันอาจจะทำให้เราเป็นคนที่ทำอะไรไม่เป้น เเละนั้นคือข้อเสีย

    ตอบลบ
  40. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  41. ดูแล้วทำให้รู้ว่ามนุษย์เรามีความคิดสร้างสรรค์ สามารถต่อยอดและพัฒนาความรู้ได้ไม่สิ้นสุด แม้แต่เทคโนโลยีเองก็มีการพัฒนารวดเร็วได้อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอย่างชัดเจน แต่เทคโนโลยีเองก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย อยู่ที่ว่าเราจะนำไปใช้ในด้านไหน

    ตอบลบ
  42. คลิปวีดีโอที่ได้ชมไปนี้ แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตกับเทคโนโลยีใสอนาคต ซึ่งเห็นได้ชัดว่าสะดวกสบายกว่าในสมัยนี้มาก แต่หากพิจารณาดีๆ ก็จะทราบว่าคลิปนี้ไม่ได้ชี้แค่ข้อดีของเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่งเห็นได้จากการที่มนุษย์มีมนุษย์สัมพันธ์กับคนรอบข้างน้อยลง มัวแต่สนใจอยู่กับเพื่อนออนไลน์ เทคโนโลยีสมัยใหม่ต่างๆ และ เทคโนโลยีสมัียใหม่บางอย่างก็ยังทำให้มนุษย์ขี้เกียจอีกด้วย ดังนั้น การใช้เทคโนโลยีอย่างเหมาะสม ถูกต้องตามโอกาส และเวลาจึงถือเป็นเรื่องดีที่สุด

    ตอบลบ
  43. จากคลิปวีดีโอนี้ทำให้เราเห็นว่าในอนาคตอันใกล้การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของเทคโนโลยีทำให้เรามีความสะดวกสบายขึ้น ทำให้เราคนที่อยู่ห่างไกลได้ใกล้กันมากขึ้น แต่ในเทคโนโลยีเหล่านี้ก็ทำให้เกิดผลเสียตามมาได้เช่นกัน

    ตอบลบ
  44. อาจจะเป็นไปได้เพราะ ทุกวันนี้ก็มีเทคโนโลยีหลายอย่างที่ใกล้เคียง และถ้าเกิดขึ้นจริงก็คงอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวันมาก จากคลิปก็จะสื่อถึงว่าเทคโนโลยีนั้นสามารถพัฒนาขึ้นไปได้เรื่อยๆ แต่ก็ต้องคำนึงถึงความจำเป็นด้วย เพราะบางอย่างแลดูจะฟุ่มเฟือย

    ตอบลบ
  45. จากคลิปแสดงให้เห็นถังพัฒนาการของเทคโนโลยีที่มีมากขึ้นจนสามารถทำสิ่งต่างๆได้ดีและรวดเร็วสะดวกสบายมากขึ้นซึ่งพัฒนาให้เข้ากับการใช้งานของคนในยุคปัจจุบันและการพัฒนาเทคโนโลยีของต่างประเทศที่ทำให้เราเห็นสิ่งต่างๆมากขึ้น

    ตอบลบ
  46. เทคโนโลยีชิ้นนี้ถ้ามีขึ้นจริงก็จะสะดวกสบายประหยัดเวลา แต่ถ้าใช้เวลากับมันมากเกินไปมันก็อาจจะให้ผลเสียกับเราด้วย

    ตอบลบ
  47. จากการที่ได้ดูวีดิโอคลิปนี้ทำให้ได้เห็นถึงเทคโนโลยีที่ล้ำเลิศกว่าปัจจุบันมันเกิดขึ้นได้ทั้งในชีวิตประจำวันทั้งการทำงาน การสื่อสารที่กว้างไกล จึงทำให้เกิดความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เป็นการใช้ชีวิตของครอบครัวหนึ่งที่มีความสุขที่ครบครัน

    ตอบลบ
  48. จากคลิปวีดีโอทำให้เราเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและอยู่กับชีวิตประจำวันของเราตลอดเวลา ทั้งทำให้สะดวกสบายและรวดเร็วอย่างมาก ในอนาคตเทคโนโลยีจะยิ่งก้าวล้ำขึ้นเรื่อยๆ เพราะมนุษย์เรามีสมองที่ฉลาด และเป็นนักพัฒนา ในอนาคตมนุษย์จะยิ่งสะดวกสบายยิ่งขึ้นๆ

    ตอบลบ
  49. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เทคโนโลยีทำให้เราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้ประหยัดเวลามากขึ้นกว่าสมัยก่อน ทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น

      ลบ
  50. ชอบวีดีโอนี้มากๆเทคโนโลยีทันสมัยคิดอะไรสามารถทำได้เลย

    ตอบลบ
  51. จากคลิปวีดีโอแสดงถึงความเจริญก้าวหน้า ความทันสมัยของเทคโนโลยี ที่ในอนาคตข้างหน้าอาจจะเกินขึ้นได้ เนื่องจากมนุษย์มีการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัยขึ้นอยู่เสมอ เพื่อความสะดวกสาย และความรวดเร็ว ในการใช้ชีวิตประจำวันหรือการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การทำงาน รวมไปถึงการติดต่อสื่อก็สามารถทำได้ง่ายขึ้น ดังนั้นหากเทคโนโลยีนั้นมีการพัฒนาขึ้นทุกวัน มนุษย์เราจึงควรที่จะศึกษาเรียนรู้ให้เท่าทันกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

    ตอบลบ
  52. จากการที่ได้ดูคลิปวีดีโอนี้แล้วทำให้เห็นถึงแนวความคิดของคนที่จะใช้พัฒนาเทคโนโลยีในอนาคต ซึ่งจากคลิปวีดีโอนี้อาจมีบางส่วนที่ทำขึ้นได้จริง และก็อาจมีบางส่วนที่ทำขึ้นไม่ได้จริงๆ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเทคโนโลยีที่พัฒนาต่อไปเรื่อยๆจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายของมนุษย์เป็นอย่างมาก แต่ก็จะส่งผลเสียสำหรับคนที่ใช้เทคโนโลยีในทางที่ไม่ถูกต้อง

    ตอบลบ
  53. จากการที่ได้ดูคลิป ทำให้เห็นว่าในปัจจุบันมนุษย์มีความคิดที่จะพัฒนาเทคโนโลยีให้ดีขึ้นในหลายๆด้านอาทิเช่น ด้านการรับฟังข่าวสาร ด้านการตืดต่อสือสาร ด้านการเดินทาง การเลือซื้อสินค้า เพื่อให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่นการอ่านหนังสือก็ไม่จำเป็นต้องซื้อมาเป็นเล่มหรือการดูทีวีก็สามารถดูแบบสามมิติเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมอีกด้วย แต่อาจมีข้อเสียคืออาจจะทำให้มีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบกายน้อยลง

    ตอบลบ
  54. จากการที่ได้ดูวีดีโอนี้ ทำให้เห็นการพัฒนาของเทคโนโลยีที่ทันสมัย เเละทำให้สะดวกสบายรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะนอน ช้อปปิ้ง หรือแม้กระทั่งทำอาหาร ทำให้เห็นการพัฒนาที่ทันสมัยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทำให้ประหยัดเวลาในการทำอะไรหลายๆอบ่างเเละไม่ยุ่งยาก

    ตอบลบ
  55. จากวิดีโอที่ได้รับชมในข้างต้น เป็นการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารหรือการทำธุรกิจ เป็นต้น จะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตข้างหน้า

    ตอบลบ
  56. เทคโนโลยี พัฒนาดีมากขึ่นเรื่อยๆทำให้เกิดความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ่น แต่เมื่อสะดวกสบายมากเกินไปคนเราก้จะยิ่งขี้เกียจมากขึ้น ทุกอย่างมีทั้งข้อดีและข้อเสียเสมอ

    ตอบลบ
  57. รู้สึกแปลกใจกับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาขึ้นทุกวันเวลา
    ทำให้การดำเนินชีวิตของมนุษย์มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

    ตอบลบ
  58. เท่าที่ได้ชมวีดีโอข้างต้นนี้มีความทันสมัยมาก และมีความสะดวกสบายมาก
    ถ้าในชีวิตจริงมีแบบนี้ก็คงจะดีมากๆ

    ตอบลบ
  59. เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสวยงาม ตอบสนองความสะดวกสบายในการใช้งานต่างๆ ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น แต่อาจมีปัญหาเรื่องไฟฟ้า ถ้าไฟฟ้าขัดข้องเราก็จะไม่สามารถทำสิ่งต่างๆได้และควรจะมีการใช้พลังงานอย่างอื่นทดแทนพลังงานไฟฟ้า เช่น โซล่าเซลล์

    ตอบลบ
  60. เทคโนโลยีทันสมัยมาก สะดวกมากๆเลย

    ตอบลบ
  61. จากคลิปวิดีโอนี้แสดงถึงความล้ำหน้า ความทันสมัยของเทคโนโลยี ในอนาคต ซึ่งการใช้งานต่างๆทำให้มนุษย์ใช้งานได้ง่ายขึ้น สะดวกสบาย

    ตอบลบ
  62. จากคลิปวีดีโอเผยแพร่ให้เห็นความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่ทันสมัยของอนาคต ถ้าเป็นไปได้การใช้ชีวิตประจำวันก็จะสะดวกมากขึ้น

    ตอบลบ
  63. หลังจากที่ได้ดูคลิปข้างต้นนั้นผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่อนาคตจะมีนวัตกรรมใหม่ๆแบบในคลิบ ผมมองว่าเนื่องจากธรรมชาติของมนุษย์เราชอบความสะดวกสบายดังนั้นการที่จะมีเทคโนโลยีใหม่ๆจึงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่จากสภาพจริงในปัจจุบันนั้นทำให้อดคิดไม่ได้ว่าถ้าอนาคตมีเทคโนโลยีแบบนั้นจะต้องมีปัญหามากมาย เช่น ราคา เพราะขนาดเทคโนโลยีในปัจจุบันยังมีราคาสูงขนาดนี้แล้วในอนาคตราคาจะสูงขึ้นไปอีกกี่เท่า แล้วอาจจะมีเพียงคนไม่กี่กลุ่มที่สามารถมีเทคโนโลยีแบบนี้ได้ แล้วปัญหาหลักๆเลยคือถ้าเกิดไฟดับหรือหน้าจอแตกก็จะมีปัญหาทำให้ใช้งานไม่ได้ แต่ไม่ว่ายังไงเทคโนโลยีใหม่ๆยังคงมีขึ้นมาเรื่อยๆเพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์ต่อไป

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นายชยุต พูนสวัสดิ์ ม.5/4 เลขที่ 5

      ลบ
  64. หลังจากได้ดูวีดีโอแล้วรู้สึกว่าเทคโนโลยีทำให้เราก้าวไปได้ไกลขึ้นทำงานได้สพดวกรวดเร็วมากขึ้นและยังมีความสมบูรณ์แบบรุ้ว่าอยากให้เป็นแบบนั้นจริงๆ แต่อาจจะมีข้อเสียบ้างในบางเรื่องแต่ก็ทำให้ชีวิตคนเราสะดวกสะบายละมีการพัฒานาค่ะ

    ตอบลบ
  65. จากคลิปวิดีโอข้างต้นเเสดงถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากๆ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้คนในสังคมสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี

    ตอบลบ
  66. คลิปวีดีโอทำให้เราเห็นถึงการพัฒนาของเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าเป็นอย่างยิ่งเห็นได้จากการใช้อุปกรณ์อิเล็คโทรนิคในคลิปที่มีความสะดวกสบายเเละทันสมัย สามารถเชื่อมโยงกันได้เเม้จะอยู่ห่างกัน ทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์ที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

    ตอบลบ
  67. เป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจมาก แต่ความเป็นไปได้ในการที่จะเปลี่ยนให้มาให้เหมือนกันทั้งโลกคงยาก เพราะต้องใช้งบประมาณสูงมากๆ แต่ข้อเสียคือคนจะขี้เกียจมากขึ้น ทำอะไรก็จะต้องพึ่งเทคโนโลยีตลอดเวลา

    ตอบลบ
  68. การจากที่ได้ดูวีดีโอนี้แล้วทำให้ทราบถึงเทคโนโลยีใหม่ๆที่สามารถนำไปดำเนินชีวิตในประจำวันได้ ใช้ในการเรียนการสอนทำให้นักเรียนรู้สึกอยากเรียนมากยิ่งขึ้น
    เทคโนโลยีมีทั้งข้อดีและเสีย และเราควรใช้มันให้ถูกต้องเพื่อไม่ให้เกิดผลเสียแก่เรา
    ***(น.ส สุดารัตน์ พรมลอย ม.5/9 เลขที่ 21 )***

    ตอบลบ
  69. จากที่ได้ดูคลิปวีดีโอแล้วรู้สึกว่า ในอนาคตถ้าเิกิดขึ้นจริงจะทำให้มนุษย์มีความสะดวกสบายมากขึ้นอาจจะไม่ทุกคนที่จะมีเทคโนโลยีแบบนี้ ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตประจำวันเกี่ยวกับเทคโนโลยีทั้งหมด นั้นอาจจะสิ้นเปลืองพลังงานอย่างมาก

    ตอบลบ
  70. การจากที่ได้ดูวีดีโอนี้แล้วทำให้ทราบถึงเทคโนโลยีใหม่ๆที่สามารถนำไปดำเนินชีวิตในประจำวันได้ ใช้ในการเรียนการสอนทำให้นักเรียนรู้สึกอยากเรียนมากยิ่งขึ้น
    เทคโนโลยีมีทั้งข้อดีและเสีย และเราควรใช้มันให้ถูกต้องเพื่อไม่ให้เกิดผลเสียแก่เรา
    ***(น.ส สุดารัตน์ พรมลอย ม.5/9 เลขที่ 21 )***

    ตอบลบ
  71. จากการที่ได้ดูคลิปวีดีโออันนี้แล้ว ให้ความรู้สึกว่า ยิ่งโลกเราพัฒนาไปไกลมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้มนุษย์มีความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีต่างๆเหล่านี้เป็นอย่างมาก สามารถเปลี่ยนหลายๆสิ่งๆหลายๆอย่างจากยากให้ง่ายขึ้นสะดวกขึ้นได้มาก.

    ตอบลบ
  72. เทคโนโลยีในอนาคต อาจจะมีจริงหรือไม่มีจริงๆก็ได้ แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีต่างๆก็เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทั่วไปไม่มากก็น้อย และเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกเหล่านี้มักจะมีผลดีและมีผลเสียตามมาเสมอ

    ตอบลบ
  73. เทคโนโลยีใน 2020 ดูทำให้ชีวิต สะดวก อะไรๆดูง่ายขึ้น แต่ในเทคโนที่ก้าวล้ำของเทคโนโลยีมันอาจจะแทรกไปด้วยทั้งข้อดีและข้อเสีย

    ตอบลบ
  74. จากวีดีโอแสดงให้เห็นว่า เมื่อเวลาผ่านไป มนุษย์ย่อมมีการพัฒนามากขึ้น มีการสร้างเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีความสะดวกสบาย มีความสวยงาม เราสามารถเชื่อมต่อผู้คนหรือทำสิ่งต่างได้มากมายโดยใช้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส
    ***(น.ส.นรพร สุขุมวัฒนะ ม.5/12)***

    ตอบลบ
  75. ได้ดูแล้วสามารถรับรู้ได้ว่าในอนาคตถ้าเราขาดเทคโนโลยีไปความสะดวกสะบายในการติดต่อกันสามารถลดลงได้เลยในขณะเดียวกันมันก็เป็นตัวที่ทำให้ชีวิตประจำวันของเรานเรื่องต่างๆกลายเป็นเรื่องง่ายเลย

    ตอบลบ
  76. จากวีดีโอข้างต้นสามารถแสดงให้เห็นได้ว่า เทคโนโลยีสามารถถูกพัฒนาให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ในอนาคตเทคโนโลยีสามารถอยู่ได้ทุกๆที่รอบตัวเรา อาจทำให้เราสะดวกสบายในการใช้งาน แต่เราก็ควรที่จะศึกษาผลเสียของเทคโนโลยีและเลือกใช้มันอย่างถูกวิธี

    ตอบลบ
  77. จากคลิปวีดีโอแสดงถึงความเจริญก้าวหน้า ความทันสมัยของเทคโนโลยี ที่ในอนาคตข้างหน้าอาจจะเกินขึ้นได้ เนื่องจากมนุษย์มีการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัยขึ้นอยู่เสมอ

    ตอบลบ
  78. จากวิดีโอข้างต้นแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่มีมากซึ่งมีผลดีคือสะดวกสบายรวดเร็วง่ายต่อการทำงาน แต่เมื่อมีผลดีก็ต้องมีผลเสียเนื่องจากเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าสามารถทำได้เกือบทุกอย่างเมื่อมีมากเกินไปมนุษย์ก็จะเกิดความขี้เกียจ

    ตอบลบ
  79. เท่าที่ได้ชมวิดีโอตัวนี้พบว่าได้เห็นถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วเกิดความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นทำให้คนรุ่นใหม่ในอนาคตเป็นทาสของเทคโนโลยีได้

    ตอบลบ
  80. จากวีดีโอข้างต้นแสดงให้เห็นเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ แต่ทุกอย่างต้องมีความสมดุล ถ้าหากมนุษย์พัฒนาแต่ทางกายภาพแต่ทางจิตใจไม่ได้รับการดูแลและใส่ใจ สุดท้ายปัญหาก็จะเกิดขึ้นอยู่ดี เนื่องจากมนุษย์จะไม่รู้จักใช้เทคโนโลยีเพื่อให้เกิดประโยชน์แต่จะใช้เพื่อหาความสบายใส่ตัวเท่านั้น

    ตอบลบ
  81. วีดีโอข้างต้นแสดงให้เห็นถึงความพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวไกลกว่าเทคโนโลยีที่เป็นอยู่อย่างปัจจุบัน วีดีโอค่อนข้างที่จะเป็นเทคโนโลยีที่ไม่สามารถจะเป็นจริงได้ในโลกปัจจุบัน แต่ใช่ว่าจะไม่สามารถเป็นจริงได้ เพราะมนุษย์มีการพัฒนาเทคโนโลยีอยู่เสมอ ถ้าโลกของเรามีเทคโนโลยีอย่างในวีดีโอจะทำให้ชีวิตประจำวันของเราสะดวกสะบายขึ้น

    ตอบลบ
  82. จากวีดีโอเทคโนโลยีมีผลให้เราติดต่อสื่อสารกันง่ายขึ้น สิ่งต่างๆถูกพัฒนาให้ใช้งานกับชีวิตประจำวันของเราให้รวดเร็ว ตอบโจทย์ทั้งในบ้านนอกบ้าน ทุกเพศ ทุกวัย ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา เเต่เมื่อมีข้อดีก็ต้องมีข้อเสีย เราต้องรู้จักใช้ประโยชน์ให้ดีไม่มากเกินไปก็จะเกิดโทษได้

    ตอบลบ
  83. จริงอยู่ที่คลิปข้างต้นเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคต เป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้อะไรหลายๆอย่างง่ายขึ้น,สะดวก,รวดเร็ว แต่ผมมองในเรื่องของแหล่งพลังงานมากกว่า จากในคลิปทุกอย่างเป็นจอที่สามารถแสดงหลายๆอย่างได้ ในมุมของผมเลยคิดว่ามันจะออกแนวสื้นเปลืองพลังงานมากจนเกินไปหรือเปล่า พอทุกๆอย่างง่ายขั้น แสดงทุกอย่างได้บนจอทุกที คนเราจะสนใจจอมากกว่าคนรอบข้าง อย่างในปัจจุบันที่เริ่มมีปัญหาแบบนี้

    ตอบลบ
  84. จากคลิปที่ได้ดูนั้นแสดงให้เห็นเกี่ยวกับจินตนาการของมุษย์ที่มีต่อความทันสมัยของเทคโนโลยีของโลกในอนาคต ที่ทุกอย่างจะดำเนินชีวิตไปด้วยความสะดวกสบายไปซะแทบทุกอย่าง ทำให้ทำอะไรก็มีความง่ายดายมากขึ้น แต่ส่วนตัวคิดว่าหากมนุษย์ได้รับความสะดวกสบายแบบนั้นจนมากเกินไป ก็อาจจะทำให้มนุษย์รู้จักความทุกง่ายขึ้น อาจจะทำให้มีปัญหาได้

    ตอบลบ
  85. ในปัจจุบัน เทคโนโลยีสารสนเทศ ถือว่ามีความสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำเป็นอย่างมาก เเต่ถ้าพูดถึงเทคโนโลยีสารสนเทศที่จะเกิดในอนาคต สำหรับผม ผมเชื่อว่าจะมีการเปลี่ยนเเปลงในทิศทางที่ดีขึ้น เเต่สิ่งที่จะให้ความสำคัญควบคู่กับเทคโนโลยีในอนาคต คือ การออกเเบบที่ตรงกับ life style เเละ นวัตกรรมที่ตอบสนองผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น อาจจะเหมือนใน clip ข้างต้น ที่เป็นนวัตกรรม ที่นำ กระจก มาเป็นต้นเเบบของนวัตกรรม ซึ่งในยุคปัจจุบันก็เริ่มมีเทคโนโลยีดังกล่าว เเต่ก็ยังไม่เเพร่หลาย ซึ่งมนุษย์ก็จะทำการพัฒนาต่อไปให้ดียิ่งขึ้น

    ตอบลบ
  86. ดิฉันคิดว่าปี2020 ยังเร็วไปที่จะมีเทคโนโลยีที่ครอบคลุมและสามารถเชื่อมต่อในทุกๆที่ได้สะดวกและรวดเร็วขนาดนี้ ถึงแม้ปัจจุบันจะมีไอเดียออกแบบเทคโนโลยีมากมายก็ตาม หากมองอีกมุมนึงของพวกนี้จำเป็นต้องใช้คนมีความรู้อยู่มาก ต้นทุนในการผลิตสูงและผลที่ตามมาอย่างค่าไฟต่างๆ ด้วยเศรษฐกิจแบบนี้ในปี2020 ไม่สามารถทำได้ถึงขนาดนี้ แต่เทคโนโลยีจะสามารถช่วยทำให้เราติดต่อสื่อสารพูดคุยงานกันได้สะดวกมากขึ้น ลดภาระในด้านต่างๆ และยังแสดงถึงพัฒนาการและความทันสมัยของเทคโนโลยี แต่ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นล้วนมีประโยชน์และโทษเหมือนกัน

    ตอบลบ
  87. คลิปวีดีโอนี้แสดงถึงความก้าวหน้าและทันสมัยของเทคโนโลยี ที่ทำให้การดำเนินชีวิตมีความสะดวกสบายรวดเร็วและง่ายขึ้น เทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาให้ทันสมัยนั้นช่วยประหยัดเวลาแต่ในทั้งนี้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นทุกวันมีทั้งผลดีและผลเสียเช่นถ้าหากทำให้การดำเนินชีวิตของมนุษย์ที่สะดวกและง่ายเกินไปจะทำให้มนุษย์เกิดความขี้เกียจ

    ตอบลบ
  88. เทคโนโลยีในอนาคตทำให้เรามีความสะดวกสบายในการทำงานหรือการดำรงชีวิตต่างๆ สามารถทำสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วและใช้เวลาไม่มากนัก แต่ข้อเสียของมันคือทำให้เราไม่มีความพยายามในการทำอะไรด้วยตนเอง ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีตลอด

    ตอบลบ
  89. จากที่ดูคลิปนี้ ทำให้เห็นถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในยุคสมัยใหม่ แสดงให้เห็นถึงความ สะดวกสบายในการดำเนินชีวิตประจำวันมากขึ้น แต่ก็ยังมีผลเสียต่อโลกอยู่คือใช้พลังงานไฟฟ้ามากเกินไป

    ตอบลบ
  90. การที่มีเทคโนโลยีพวกนี้เข้ามาในชีวิตประจำวันของเรา ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีอย่างหนึ่งเพราะมันจะทำให้การทำงานหรือกิจกรรมต่างๆของเราสะดวกและง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้าเราพึ่งมันมากเกินไปก็อาจเกิดผลเสียแก่ตัวเราเองได้เช่นกัน เพราะการที่พึ่งเทคโนโลยีมากเกินไปจะทำให้ตัวเราเองขี้เกียจหรือไม่ค่อยอยากออกแรงกับกิจกรรมต่างๆมากไป นั่นอาจทำให้สุขภาพของเราไม่แข็งแรง และเกิดโรคภัยต่างๆได้ง่ายยิ่งขึ้น

    ตอบลบ
  91. คลิปนี้แสดงให้เห็นว่าในอนาคตเทคโนโลยีจะมีบทบาทในชีวิตประจำวันเรามากขึ้นหรือเกือบทั้งหมด ทำให้เรามีความสะดวกสบาย สามารถทำงานหรือกิจกรรมต่างๆได้แม้ไม่ได้อยู่ที่ทำงาน แต่ข้อเสียคือทำให้เราไม่มีทักษะฝึกฝนในสิ่งที่เราทำเท่าที่ควร

    ตอบลบ
  92. คลิปนี้เป็นคลิปที่แสดงถึงอนาคตที่ใช้เทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์เกือบทั้งหมด เพื่อช่วยในการตอบสนองต่อความต้องการของมนุษย์ ถ้าคนเราไม่หยุดคิด หยุดพัฒนา เชื่อได้ว่าความแบบจำลองนี้ จะเป็นจริงได้อย่างแน่นอน

    ตอบลบ
  93. เมื่อเวลาเปลี่ยนไป เทคโนโลยีมีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น ทำให้ชีวิตประจำวันของเราสะดวกสบาย การทำงานง่ายขึ้น ไม่จำเป็นต้องถือแฟ้มงานเล่มใหญ่ๆเพื่อเข้าประชุม แค่มีโทรศัพท์เครื่องเดียวก้เพียงพอ แต่บางครั้ง การที่คนเราสบายมากๆ ก้อาจจะทำให้เราเคยชิน จนลืมการประมวลผลด้วยสมองของตนเอง

    ตอบลบ
  94. คลิปนี้แสดงให้เห็นว่าในอนาคตมนุษย์จะมีการพัฒนาเทคโนโลยีขึ้นมาเรื่อยๆเพื่อความสะดวกสบาย ใช้ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน การพัฒนาจะพัฒนาแต่เทคโนโลยีก็ไม่ได้อย่างเดียวควรพัฒนามนุษย์ให้รู้จักใช้เทคโนโลยีในด้านที่ถูกต้องและเกิดประโยชน์ ควรมองเทคโนโลยีในหลายๆแง่ถ้าเทคโนโลยีเหล่านี้ใช้ในด้านที่ผิดจากประเทศที่จะพัฒนาขึ้นก็กลับกลายเป็นว่าแย่ลง แต่ถ้ามนุษย์รู้จักนำไปใช้เทคโนโลยีก็จะพัฒนาขึ้นไปควบคู่กับกรดำเนินชีวิตประจำวันของมนุษย์


    หนูเปลี่ยน gmail นะคะอันเก่าใช้ไม่ได้
    นางสาวเสาวภาคย์ เรืองเทพ ม.5/7 เลขที่ 18
    Poison.freshiy@gmail.com


    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  95. คลิปนี้เป็นคลิปที่แสดงถึงอนาคตที่ใช้เทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์เกือบทั้งหมด เพื่อช่วยในการตอบสนองต่อความต้องการของมนุษย์ ถ้าคนเราไม่หยุดคิด หยุดพัฒนา เชื่อได้ว่าความแบบจำลองนี้ จะเป็นจริงได้อย่างแน่นอน

    ตอบลบ
  96. คลิปวีดีโอนี้ทำให้ทราบถึงโลอกอนาคตในมุมมองที่แปลกใหม่ ทุกอย่างเกิดจาการพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัยมากขึ้น มีความสะดวกสบายต่อผู้ใช้ แต่เราก็ไม่ทราบถึงอนาคตว่าจะเป็นเช่นไร จะเป็นแบบวีดีโอนี้หรือไม่ แต่อยากหนึ่งที่ทราบคือเราจะไม่หยุดพัฒนาเทคโนโลยี ให้มีความก้าวหน้ามากกว่าเดิม

    ตอบลบ
  97. คลิปนี้ทำให้เห็นว่าเทคโนโลยีมีการพัฒนาตลอดเวลา มีการคิดค้น สร้างสรรค์อยู่เรื่อยๆ ทำให้เกิดสิ่งต่างๆที่ช่วยในการทำงานได้มากขึ้น ซึ่งทำให้เกิดทั้งความสะดวกสบายและประหยัดเวลา แต่ถ้ามองถึงโทษก็อาจจะทำให้เราขาดความพยายาม ความอดทนต่อการทำงาน รวมถึงค่าใช้จ่ายที่อาจจะตามมามากขึ้น เราควรเลือกใช้ให้เหมาะสม

    ตอบลบ
  98. จาการดูวิดีโอครั้งนี้ ทำให้เห็นการใช้เทคโนโลยี เช่น มือถือ แผนที่ มีความแตกต่างกัน ทำให้เกิดความสะดวกสบายมากขึ้น เป็นอะไรที่ทันสมัย สมารถใช้กับชีวิตประจำวันขึ้นได้ อาจจะมีข้อดีหรือข้อเสีย บางครั้งได้เทคโนโลยีนั้นมีการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ คิดสร้างสิ่งใหม่ๆมาเสมอคิดมาให้ทันสมัย สะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น

    ตอบลบ
  99. ส่วนตัวคิดว่าถ้าพูดถึงในปี 2020 นั้นอาจจะเป็นไปได้มากกว่านี้อีกครับ ขนาดโทรสัพท์มือถือตอนเรายังเด็กๆเมื่อย้อนไปสักประมาณสิบปียังจะแทบเป็นขาวดำทั้งหมด แล้วสิบปีต่อมาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า อะไรๆก็เกิดขึ้นได้จริงๆ แต่การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีในด้านที่เพิ่มความสะดวกสบายแบบนี้ ควรมาคู่กับเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับสุขภาพร่างกาย เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจริงๆ อาจทำให้สุขภาพของคนเราย่ำแย่ลงไปด้วย ดังนั้นส่วนตัวคิดว่า มันควรจะพัฒนาไปด้วยกันครับ

    ตอบลบ
  100. จากคลิปวิดีโอนี้ทำให้เห็นถึงการพัฒนาของเทคโนโลยี ซึ่งมีการพัฒนาเป็นอย่างมาก
    เทคโนโลยีในอนาคตจะทำให้มนุษย์มีความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน แต่ข้อเสียคือจะมีความขี้เกียจมากขึ้น
    เนื่องจากความทันสมัยของเทคโนโลยีอยากได้อะไรก็ขยับเพียงปลายนิ้ว จึงทำให้มนุษย์อาจตกเป็นทาสของเทคโนโลยี

    ตอบลบ
  101. เทคโนโลยีในปัจจุบันนี้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วมาก ทำให้มีการอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้นในหลายๆด้าน แต่มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นพวกเราก็ควรใช้วิจารนญาณในการใช้ด้วย

    ตอบลบ
  102. เทคโนโลยีมีผลในการขับเคลื่อนชีวิตคน เทคโนโลยีช่วยสร้างโอกาสใหม่ๆ ความง่าย ความสะดวกสบาย สิ่งที่เราคิดว่าจะทำไม่ได้ก็ทำได้ด้วยสิ่งเหล่านี้ทั้งนั้น นอกจากนี้เทคโนโลยียังสร้างอาชีพใหม่ๆ แต่เทคโนโลยีเหล่านี้ก็ดูเหมือนจะสร้างโลกส่วนตัวให้คนทำให้คนเหมือนอยู่ใกล้กันมากขึ้นแต่จริงๆก็ห่างกันมาก - คนที่อยู่ไกลเหมือนใกล้คนที่ใกล้เหมือนไกล

    ตอบลบ
  103. จากการที่ได้ดูคลิปนี้ ทำให้ได้รู้ถึงการพัฒนาของเทคโนโลยีอย่าวรวดเร็วมาก ซึ่งเป็นประโยชน์มากในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเรื่องเรียนความรู้ การติดต่อสื่อสาร ควาบันเทิงต่างๆ เป็นต้น ทำให้ทำสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดายสะดวกสบายมากเลนค่ะ

    ตอบลบ
  104. จากการดูคลิปวิดิโอทำให้เราทราบว่าในอนาคตเราอาจจะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยไวต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน เราจะได้รับความสะดวกสบายในอนาคตเทคโนโลยีจะพัฒนาขึ้นเรื่อยตามกาลเวลาและหัวสมองของมนุษย์แต่ยังไงเสียมนุษย์ก็ยังเป็นคนควบคุมเทคโนโลยี

    ตอบลบ
  105. หลังจากที่ได้ดูเเล้ว หนูรู้สึกถึงความทันสมัยมากๆเลยค่ะ หนูว่าถ้ามีเเบบนี้จริงๆก็น่าสนุกดีนะค่ะ

    ตอบลบ
  106. คลิปนี้แสดงให้เห็นว่า เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
    เทคโนโลยีทำให้คนทั่วโลก พบเจอกันได้ ช่วยเหลือกันได้ เทคโนโลยีในคลิปนี้ ทำให้เรารู้ว่าวิชาคอมสำคัญมาก ต้องตั้งใจเรียน

    ตอบลบ
  107. จากวีดีโอได้เห็นถึงการพัฒนาทางเทคโนโลยี และความก้าวหน้าเพื่อตอบสนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน ให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น สามารถติดต่อสื่อสารได้ง่ายและรวดเร็ว ทั้งในการเดินทาง การทำงาน หรือกิจกรรมในฃีวิตประจำวันก็จะมีความสะดวกสบายมากขึ้น

    ตอบลบ
  108. จากที่ได้รับชมวิดีโอเมื่อสักครู่นี้ก็มีความรู้สึกว่า เป็นเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย มีความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็สามารถทำอะไรก็ได้ จะอยู่ใกล้หรือไกล ก็สามารถส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

    ตอบลบ
  109. จากการได้ดูวีดีโอ ทำให้เราทราบว่าเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสารต่างๆมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เพื่อความสะดวกสบายในการดำรงชีวิตอยู่ของมนุษย์ แต่จะให้เทคโนโลยีมีประโยชน์จริงๆควรจะพัฒนาในบางสิ่งบางอย่างที่มีความจำเป็นต่อมนุษย์จริงๆก่อน จะเห็นได้ว่าในโลกที่เทคโนโลยีกำลังเจริญก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว มนุษย์มีเทคโนโลยีต่างๆมาตอบสนองความต้องการ ความสะดวกสบายของตนเองอย่างมากมาย แต่ก็ยังมีมนุษย์บางกลุ่ม ที่ยังคลาดแคลนสิ่งต่างๆในการดำรงชีวิตอยู่ คลาดแคลนไฟฟ้า น้ำสะอาดในการดำรงชีวิตอีกมากมายทั่วโลกนี้ ดั่งนั้นเทคโนโลยีไม่ควรพัฒนาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของมนุษย์บางกลุ่ม แต่ควรพัฒนาขึ้นเพื่อพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของมนุษย์ทุกคนให้ดีขึ้นอย่างทั่วถึงกัน

    ตอบลบ
  110. จากที่ได้ดูวีดีโอนี้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของเทคโนโลยีในอนาคตข้างหน้าซึ่งสามารถทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของเราดูง่ายและสะดวกมากขึ้นในการทำกิจกรรมต่างๆ สามารถติดต่อสื่อสารได้ง่ายและรวดเร็ว ทั้งในการเดินทาง การทำงาน หรือกิจกรรมในชีวิตประจำวันของเราดูรวดเร็วกว่าเทคโนโลยีในสมัยปัจจุบัน

    ตอบลบ
  111. เป็นวิดีโอที่ดีมากๆเลยครับทำให้เราได้เห็นถึงเทคโนลียีในอนาคตซึ่งทำให้ชีวิตในทุกๆวันของเรานั้นดีขึ้นไปทำให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายและสะดวกสบายมากเป็นไปด้วยความรวดเร็วคาดว่าในอีกไม่นานเราคงได้เห็นเทคโนโลยีแบบนี้ในชีวิตประจำวันครับ

    ตอบลบ
  112. เทคโนโลยีพัฒนามากขึ้น จนสามารถอำนวยความสะดวกได้แทบทุกเรื่องในชีวิตประจำวัน ทำให้การติดต่อสื่อสารกัน การทำงาน หรืออื่นๆสะดวกรวดเร็วมากขึ้น แต่ถ้าเราใช้เทคโนโลยีเข้าช่วยในทุกๆเรื่อง คนรุ่นหลังต่อๆไปก็จะไม่เห็นคุณค่าของความพยายาม ไม่พยายามจะทำอะไร และไม่สามารถทำอะไรด้วยตัวเองได้ จึงควรรู้จักการใช้เทคโนโลยีไม่ให้เกิดโทษ

    ตอบลบ
  113. จากที่ได้ดูวีดีโอนี้แสดงให้เห็นว่าเมื่อเวลาผ่านไปมนุษย์คิดค้นสิ่งที่อำนวยความสะดวกตัวเองมากขึ้น เพื่อที่จะให้ ผู้คนอยู่อย่างสบายและมีความสุข สามารถทำอะไรได้รวดเร็วมากขึ้น ในอนาคตชีวิตเราจะ สบายขึ้นมากกว่า ปัจจุบัน

    ตอบลบ
  114. จากที่ได้ดูวิดีโอนี้ทำให้เห็นว่าเทคโนโลยีช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและจะมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันมากขึ้นเป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนขาดไม่ได้ ถ้าในอนาคตเทคโนโลยีล้ำสมัยเหมือนในคลิปจริงๆจะทำให้มีความสะดวกสุดๆ

    ตอบลบ
  115. เทคโนโลยีในทุกวันนี้ก้าวหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่ออำนวยความสะดวกสบายและใช้ในการทำงานมากมาย แต่ผลเสีย มนุษย์ในอนาคตอาจใช้แต่สมองไม่ได้มีพัฒนาการด้านอื่นๆ

    ตอบลบ
  116. วิดีโอนี้ทำให้เราเห็นว่าเทคโนโลยีทำให้ชีวิตมนุษย์นั้นดำเนินชีวิตได้อย่าง่ายมากขึ้น เพิ่มความสะดวกสบาย แต่อาจจะมีผลเสียตามมา อาจจะทำให้ผู้คนขี้เกียจกว่าเคย เพราะการผ่อนแรง และความสะดวกสบายเกินไป เป็นต้น

    ตอบลบ
  117. ในปัจจุบันเทคโนโลยีนั้นมีส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตของเราอย่างมาก เดังเช่นในคลิปที่ได้ดูไปแต่ที่ดูแล้วสะดวก สะบาย รวดเร็ว แต่อย่างไรก้อต่มมีข้อดีก้อต้องมีข้อเสีย ตราบใดที่มนุษย์ยังไม่รู้จักคำว่าพอ

    ตอบลบ
  118. เทคโนโลยีในอนาคตนั้นเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้เรามีความสะดวกสบายมากขึ้นและง่ายต่อการใช้งาน
    ซึ่งข้อดีก็มีอีกมากมายแต่ข้อเสียก็มีเช่นกัน คือ ทำให้คนเราขาดทักษะในการทำงาน และ ค่าใช้จ่ายค่อยข้างสูง

    ตอบลบ
  119. วีดีโอนี้คงถูกใจคนที่ชอบความสะดวกสบายมากเลยทีเดียว มันจะทำให้การดำรงชีวิตประจำวันของเราง่ายขึ้น เทคโนโลยีเหล่านี้จะปลุกให้เราตื่นและจะส่งให้เราเข้านอนอย่างดี อยากมีโอกาสได้สัมผัสกับเทคโนโลยีแบบนี้เหมือนกัน แต่คงอีกไม่นาน เพราะสิ่งเหล่านี้สร้างขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการอันไม่สิ้นสุดของมนุษย์

    ตอบลบ
  120. มันนคงเป็นอานาคตที่หางไกลที่จะทำให้โลกของเราเปลียนไปได้ขนาดนั้นละคงต้องใช้เวลากันอีกนานที่จะเป็นได้ทั้งโลกเเต่มันคงเป็นโลกที่สบายมาเเละรวดเร็วในการทำสิ่งต่างๆ

    ตอบลบ
  121. วีดีโอนี้แสดง เทคโนโลยีในอนาคต ที่ ส่วนใหญ่จะถูกควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ ซึ่งสร้างความสะดวกสบายมาก แต่ก็ค่าจะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าเดิมจากปัจจุบัน

    ตอบลบ